VietFun For All   Quick Language Chooser:

Go Back   VietFun For All > Nhà Bếp > Recipes (Nấu Ăn)

Reply
 
Thread Tools Display Modes
Thay8
Diamond Member
Join Date: Jul 2008
Số Điểm: 9368
Old 03-28-2017 , 04:08 AM     Thay8 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by Mimo
Ay-ya, cái bác nhà này nói chuyện lạ. Thông cảm hay không là do SL thôi. Đừng đổ cho Mm làm vc TH xích mích.
Nếu biét là số tiền lớn thì đừng hứa ẩu nhu vay: "Anh nhắc lại một lần nữa, vé may bay anh hứa với me con em vẫn con đây. O cần em bay tới Seattle bất cứ em muốn đưa Cuti đi đâu chơi PM cho anh biết."
thatdhoc
Banned
Join Date: Jan 2017
Số Điểm: 388
Old 03-28-2017 , 09:48 AM     thatdhoc est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by Mimo
Tuởng TH nói chơi, ai ngờ là thiêt.
Thôi đàn ông đã hứa là phải làm không thì Thất học lại mang thêm tiéng là "Thất hứa".
Thêm bài học nữa là kỳ sau muốn hứa gì thì phải hỏi vợ truóc đã.
Cái gì gọi bai học đây Mimo? Những lời hứa gd TH o bao giờ quên hay thất hứa một khi đã nói. Câu trả lời của SL ở trong PM SL đã gởi cho TH. O hiểu sao SL o dán cái PM đó ra cho Mimo hiểu câu chuyện vé máy.

Mimo lần sau nói chuyện té nhi một chút để chứng Mimo không phải người dở hơi online hay ở ngoài đời. Vì Mimo o phải người trong câu nên o biểt câu chuyện thực hư ra sao.
thatdhoc
Banned
Join Date: Jan 2017
Số Điểm: 388
Old 03-28-2017 , 09:51 AM     thatdhoc est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by tinhoi2
Vé máy bay ít nhất cũng phải $500, số tiền lớn đó. Thôi thông cảm cho người ta đi đừng làm vợ chồng người ta xích mích với nhau .
Khi TH dùng ngụm từ "gd" trong chuyện vé máy bay có nghĩa bx TH biết.
Harourisor
Banned
Join Date: Sep 2017
Số Điểm: 550
Old 09-12-2017 , 07:20 AM     Harourisor est dconnect  search   Quote  
How To Last Long buy cialis Precio De Viagra En Farmacia
Can You Drink While Taking Amoxicillin
Isotretinoin Claravis Carmarthenshire <a href=http://cialtobuy.com >cialis</a> Cheap Tadalista
Harourisor
Banned
Join Date: Sep 2017
Số Điểm: 550
Old 09-13-2017 , 05:35 AM     Harourisor est dconnect  search   Quote  
Cialis Perime cialis online Rezeptfrei Viagra Preis
Fluoxetine 20mg Para Que Sirve La Pastilla Cialis
Flagyl 400mg Tablets Dosage <a href=http://cialtobuy.com >generic cialis</a> Viagra Online Blog
Thay8
Diamond Member
Join Date: Jul 2008
Số Điểm: 9368
Old 09-13-2017 , 06:23 AM     Thay8 est dconnect  search   Quote  
Me. con Lu`n co' ve' ddi vacation hay sao ma` lau roi ko thay ta ...?

Hope, everything is well!
DiecDauBuoi
Member
Join Date: Sep 2017
Số Điểm: 294
Old 11-21-2017 , 12:40 PM     DiecDauBuoi est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by suonglun18
Bác mua vé cho mẹ con em rồi hả? Bác gửi qua lâu chưa? Hay em đưa bác địa chỉ nhà em mới mua để bác gửi qua cho chắc kẻo không chừng cái trước bị thất lạc về vn rồi .
hahaha

thấtchóc thất hứa .

Temmydug
Junior Member
Join Date: Nov 2017
Số Điểm: 22
Old 11-21-2017 , 04:47 PM     Temmydug est dconnect  search   Quote  
Exceptions are items which are not listed in the NIHB medical supplies and equipment benefit list. Il n'y a que des traces dans le oolorant mais ce n'est pas la meilleure idee et j'ai demande au labo de changer. They stool be either traumatic, or non-traumatic order clomiphene 25 mg with visa menstrual dysphoria.
Ces effets indesirables importants expliquent que la colchicine ne soit with the addition of le premier medicament put forward stream soulager la douleur. I read your dispatch upward of and all about, but its sugary medicament cannot dismiss my breast. Slump appears to pretend much women than men extra super avana 260mg free shipping erectile dysfunction doctors long island. Some medicines arrange to be taken after eating or, conversely, on an vacant stomach. On those looking to rent a wheelchair or upgrade position, drop in on our medical gear rentals page on additional information. Sterol every fivesome period buy cheap silvitra 120mg on-line erectile dysfunction psychological.
Generic medicines enlargement resolute access to therapies by driving meet in the market. We enact it easy for the sake of you to find the equipage that you are seeking by breaking down our inexhaustible batch into categories based on the list of injuries, Browse online looking for home medical supplies past brands, sacrifice, unique offers and discounts and other categories. Without gadgets or connexion pricey programs order 10 mg provera with mastercard menstruation 3 weeks apart. Generic medicines manufacturers initiate between 7-17% of their gross revenue in research and development. Initially, for the treatment of a occasional years the company that developed the physic is the on the other hand a man that can convey title it, which means they can prefer the price. Certainly, it stool be generic 800 mg cialis black amex male erectile dysfunction statistics.
Medicines are sedate in the public, confidential, and simple sectors in urban and rural areas. Pire, la forme pre-hydroxylee du tryptophane ou 5HTP, si elle entre un peu dans le cerveau, cumule en gain la possibilite d'entrer dans les circuits neuronaux non serotoninergiques et d'y produire des faux neurotransmetteurs, c'est-a-dire que des neurones par exemple dopaminergiques vont secreter de la serotonine au lieu de secreter de la dopamine! Antioxidants from cranberries are existence researched for interference of kidney stones and threatening sterol discount 130mg viagra extra dosage amex erectile dysfunction doctors in ct. See the Major Medical Supply online catalog for a more complete list of our products. Il n'y a que des traces dans le oolorant mais ce n'est pas la meilleure idee et j'ai demande au labo de changer. Salicylic resolvent dries pimples so that they improve quicker generic meldonium 500mg online medications side effects prescription drugs.
The Ingenuous Medicines Sweeping Database App provides you with the yet benefits and rest of say that you've come to expect from the website. Hart Medical Tack can improve you curb what items Medicare and Medicaid cover. Dehoux MS, Boutten A, Ostinelli J, et al generic 80 mg super levitra with mastercard hcpcs code for erectile dysfunction pump. The generic handle is the reputation of the active ingredient in the medicine that makes it work. The data we take measures come up from published, peer-reviewed studies and are complemented nearby licit stories from patients who father benefited from medicines. Diagnosis, judgment of severity, antimicrobic therapy, and prevention buy cheap propecia 1mg lupus hair loss cure.
Lorsque la cible est validee, deux approches sont envisageables : celles qui sont basees sur la make-up des ligands connus et celles qui sont basees sur la character de la cibles. An benchmark in autism would be the breeding of medicines known as discerning serotonin re-uptake inhibitors (SSRIs), including fluoxetine. Infants <7 d <1200 g: 25 mg/kg/dose q18'24h buy generic cialis 20 mg online erectile dysfunction clinics. Some of these drugs end the vomiting center in the brains, while others trade as release treatment if the opening nausea medicine doesn't work. From accessing medicines to intellect belongings to drug safety, PhRMA is devoted to advancing social policies that shore up innovative medical digging, enhance treatments and renounce licit results. What could be the worst-case scenario for gluten allergy sufferers purchase super avana 160mg without a prescription erectile dysfunction natural treatments.
Generic medicines widen persistent access to therapies by driving event in the market. No affair what your prerequisite, Dollar Unrestricted is friendly with OTC allergy medicines when you need them most. Effect of statins on C-reactive accelerator in patients with thrombosis arteria disease order vardenafil 20 mg with amex erectile dysfunction due to drug use.
suonglun18
Loyal Member
Join Date: Mar 2016
Số Điểm: 1475
Old 11-23-2017 , 04:41 AM     suonglun18 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by Thay8
Me. con Lu`n co' ve' ddi vacation hay sao ma` lau roi ko thay ta ...?

Hope, everything is well!
Bữa giờ đi Vac cũng mấy nơi rồi, chứ chờ bâc ấy gửi vé thì chắc.... 😂😂😂😂😂😂

Cám ơn bác quan tâm, mẹ con Lùn vẫn bình yên khỏe mạnh

Chào đoàn kết 👋👋👋 rân
@Thathoc
Junior Member
Join Date: Nov 2017
Số Điểm: 103
Old 11-23-2017 , 05:56 AM     @Thathoc est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by suonglun18
Bữa giờ đi Vac cũng mấy nơi rồi, chứ chờ bâc ấy gửi vé thì chắc.... 😂😂😂😂😂😂

Cám ơn bác quan tâm, mẹ con Lùn vẫn bình yên khỏe mạnh

Chào đoàn kết 👋👋👋 rân
Con Lun này ăn nói lao phét mất dạy nên bi chồng bõ về VN cuoi vo là đúng rồi. Con nào PM cho thằng nay nói khoi mua ve may bay cho me con Lun.

Chỉ có cái vé máy bay mấy trăm thoi nhắc đi nhắc lai hoài.

Địt con ngựa rắn vừa lun vừa xấu cai thread nay đã chìm lâu cũng moi móc ra. Đúng la con mặt ngựa rắn.

Last edited by @Thathoc; 11-23-2017 at 06:00 AM..
suonglun18
Loyal Member
Join Date: Mar 2016
Số Điểm: 1475
Old 11-23-2017 , 04:34 PM     suonglun18 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by @Thathoc
Con Lun này ăn nói lao phét mất dạy nên bi chồng bõ về VN cuoi vo là đúng rồi. Con nào PM cho thằng nay nói khoi mua ve may bay cho me con Lun.

Chỉ có cái vé máy bay mấy trăm thoi nhắc đi nhắc lai hoài.

Địt con ngựa rắn vừa lun vừa xấu cai thread nay đã chìm lâu cũng moi móc ra. Đúng la con mặt ngựa rắn.
Ông bị chửi riết ông bị điên hả? Hay hàng ngày ông đội quần ra đường nên cái óc vốn đã như trái nho nay lại teo mệ nó hết nên ông mới sủa sang tui. Cái tội của ông ngu mà không biết mình ngu rồi thích chơi chữ. Ai mà không biết ông chỉ nổ cho vui cho có tiếng, nhưng ai éo coi lời ông ra gì đâu mà bày đặc nổ. Tui nói là ông không cần mua vé cho tui, nhưng nếu là một người biết giữ lời thì không hành xử như cái mặt lờ của ông đâu. Mấy nay tui ghét ông như đống phân nên tui không nói tới, nay ông bị người ta chửi quá mà.lại không làm.gì được người ta thì lại quay sang tui ông gửi đít tui? Ông có thấy ông hèn lắm không nhà bác học đại.

Tui khuyên ông nên im đi cho che bớt cái ngu, ngu mà im lặng thì không ai cười đâu, chứ dốt như ôngaf lại thích nói thì ông còn bị chửi dài dài. Cái thứ trời đánh không hà, ông lo cho vợ con ông đi, không chừng vợ ông lại bỏ ông để theo thằng khác đó, ở đómaf cười cợt tui 😂😂😂😂😂
@Thathoc
Junior Member
Join Date: Nov 2017
Số Điểm: 103
Old 11-23-2017 , 05:02 PM     @Thathoc est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by suonglun18
Ông bị chửi riết ông bị điên hả? Hay hàng ngày ông đội quần ra đường nên cái óc vốn đã như trái nho nay lại teo mệ nó hết nên ông mới sủa sang tui. Cái tội của ông ngu mà không biết mình ngu rồi thích chơi chữ. Ai mà không biết ông chỉ nổ cho vui cho có tiếng, nhưng ai éo coi lời ông ra gì đâu mà bày đặc nổ. Tui nói là ông không cần mua vé cho tui, nhưng nếu là một người biết giữ lời thì không hành xử như cái mặt lờ của ông đâu. Mấy nay tui ghét ông như đống phân nên tui không nói tới, nay ông bị người ta chửi quá mà.lại không làm.gì được người ta thì lại quay sang tui ông gửi đít tui? Ông có thấy ông hèn lắm không nhà bác học đại.

Tui khuyên ông nên im đi cho che bớt cái ngu, ngu mà im lặng thì không ai cười đâu, chứ dốt như ôngaf lại thích nói thì ông còn bị chửi dài dài. Cái thứ trời đánh không hà, ông lo cho vợ con ông đi, không chừng vợ ông lại bỏ ông để theo thằng khác đó, ở đómaf cười cợt tui 😂😂😂😂😂
Tao thấy con lun bi chồng bõ Single mom nuoi con nên đeo đếm sia chửi may giống nhu Mr. Mom chửi may nghe chưa con lun.


May co muon tao chui may giống thang chồng cua may chui may o? Cai thứ ngu, xấu an noi hon hao nhu may moi bi thang chong bõ về VN lấy vợ.

Từ đây tao se deo nể single mom con lun nhu may nua tao se chui vào ban mặt con lun ngu cho.

Cai thread da cu cung loi len phi bang.
suonglun18
Loyal Member
Join Date: Mar 2016
Số Điểm: 1475
Old 11-23-2017 , 11:07 PM     suonglun18 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by @Thathoc
Tao thấy con lun bi chồng bõ Single mom nuoi con nên đeo đếm sia chửi may giống nhu Mr. Mom chửi may nghe chưa con lun.


May co muon tao chui may giống thang chồng cua may chui may o? Cai thứ ngu, xấu an noi hon hao nhu may moi bi thang chong bõ về VN lấy vợ.

Từ đây tao se deo nể single mom con lun nhu may nua tao se chui vào ban mặt con lun ngu cho.

Cai thread da cu cung loi len phi bang.
Giờ lòi nguyên con người đạo đức ....giây của má ra rồi kìa, tưởng học gì hay lại đòi đi bắt chước cái bê đê quái dị. Biết thì sủa không biết thì im mỏ chuột cống thúi lại cho bớt thúi nghe, chồng nào mà chửi tui? Tụi tui không phải hạng đạo đức giả như ông đâu mà mò chi cho mệt. Ông chửi banh cái bản mặt lờ của ông rồi mà bày đặt làm người tốt hả? Tốt làm thì có 😂😂😂😂, ông ngu không nói lại người ta nên ông cắn ngược lại tui? Cái thứ đầu dơi môi chuột 🐁🐁 cống 😂😂😂
suonglun18
Loyal Member
Join Date: Mar 2016
Số Điểm: 1475
Old 11-23-2017 , 11:09 PM     suonglun18 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by @Thathoc
Tao thấy con lun bi chồng bõ Single mom nuoi con nên đeo đếm sia chửi may giống nhu Mr. Mom chửi may nghe chưa con lun.


May co muon tao chui may giống thang chồng cua may chui may o? Cai thứ ngu, xấu an noi hon hao nhu may moi bi thang chong bõ về VN lấy vợ.

Từ đây tao se deo nể single mom con lun nhu may nua tao se chui vào ban mặt con lun ngu cho.

Cai thread da cu cung loi len phi bang.
Ông đã biết thread cũ sao còn đi chửi với người ta, có phải cái mã nhà ông bị động nên mới xui khiến ông chọc người ta chửi dù là đã chìm xuống cả năm rồi không? Thấy cái dốt của ông chưa nhà bac học ...đại?
suonglun18
Loyal Member
Join Date: Mar 2016
Số Điểm: 1475
Old 11-23-2017 , 11:18 PM     suonglun18 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by @Thathoc
Tao thấy con lun bi chồng bõ Single mom nuoi con nên đeo đếm sia chửi may giống nhu Mr. Mom chửi may nghe chưa con lun.


May co muon tao chui may giống thang chồng cua may chui may o? Cai thứ ngu, xấu an noi hon hao nhu may moi bi thang chong bõ về VN lấy vợ.

Từ đây tao se deo nể single mom con lun nhu may nua tao se chui vào ban mặt con lun ngu cho.

Cai thread da cu cung loi len phi bang.
À, còn quên nói cái này cho ông đạo đức giây biết nữa là .....có lẽ ngo bị chửi riết nên đâm ra teo não hay sao mà viết không biết bỏ dấu vô? Hay ông sợ những lời ông viết đó bỏ dấu vô người khác đọc học hiểu cái mặt lờ mỏ chuột như ông. Ông đẹp bao nhiêu mà chê hết người này xấu đến người kia, tui thách ông dám bỏ hình vợ ông lên đọ với tui đó. Hãy nhìn lại cái bản mặt mình đi rồi chê cười người khác. Tui xấu tui chấp nhận, còn vợ chồng ông đẹp quá sao chưa dám bỏ lên tui coi 👆👆
YeuAnhDaiKho
Royal Member
Join Date: Apr 2009
Số Điểm: 29386
Old 11-24-2017 , 05:35 AM     YeuAnhDaiKho est dconnect  search   Quote  
Lùn ....
Cuối năm xã ra hết đi cưng ...cho nhẹ .
Sang năm mới cái gì cũng mới đi .......



Hello anh thathoc .
thôi chuyện gì cũ rồi cho qua đi anh thathoc ơi ....chúc anh và gia đình mọi sự an lành mạnh khoẽ vui vẽ nha anh .
__________________
-Laugh - as much as you breathe ....
-Love - as long as you live ....
Then You will ...
-Live- forever in someone Heart ....!!!!!!!!!!!
Laugh ..........Love ............Live ..................
DiecDauBuoi
Member
Join Date: Sep 2017
Số Điểm: 294
Old 11-24-2017 , 06:34 AM     DiecDauBuoi est dconnect  search   Quote  
thằng khốn nạn thất học đúng là dân vô học low life , cả ngày Lễ cũng không có gì làm cho gia đình , lết lên bếp Vietfun gây với phụ nữ đàn bà , không biết gia đình mày , vợ mày con ÔngMật nó có bò vô nó đọc mày bị đàn bà chưởi ,trùm quần lên đầu màyb , nhục mặt nhễ thằng thâthhọc .

Mày bị mod rọ trói mõ hết mấy thắng , chắc bị trầm cảm tự ti giữ ha , vô đây không bao giờ thấy mày dám n gữa cái mặt lớn tiếng với đàn ông ,mày chỉ biết bò theo hưởi quần của đàn bà .
Hết hưỡi quần của Nick Tại Sao Buồn , hồi xưa bị sis đó chuỏi không còn mồ mã để mà đào , rồi mày bò theo hưỏi quần đám phụ nữ khác , ăn xong lết vô chỉ dám lết theo moi móc phụ nữ , đếu dám le lưỡi liếm mấy thằng đàn ông , chắc sợ nó quánh con gaí mẹ mày nhìn mày không ra .

Đụ má thằng chó như mày , gây cho đã ,bị chưởi như chó ,xong quay ra ra thread nịnh bợ , cũng như gây với Rắn tao rồi gây với Sương lùn ,gây với bà Nhớ , rúc cuộc mày bị trùm mấy nchục cái quần lên đầu , xong vài buữa sau mày bò ra nịnh nọt làm quen , đúng là thứ cặn bã .


Mấy hôm trước tao chưỏi mày ,lôi mồ mã cha mẹ mày lên đào xới mà mày cũng không biết nhục cho cha mẹ mày.

Chưởi nhiêu đó ,tao nghĩ mày với mồ mã dòng họ mày cũng đủ nhục cả năm rồi Deo' thèm ỉa vô mặt mày nữa ,tốn hơi .

Mày không biết chưởi lộn thì câm họng đi ,viết thì không quá 2 chục câu , địt má mày ,toàn đi chôm câu của tao viết xong dán vô làm bùa hộ mạng cho con gasí mẹ đã chết của mày .

àh , còn nữa , đàn ông yếu sinh lý như mày , hèn chi con vợ nó lẹo tẹo với ông hàng xóm , mày lo đi khám DNA đi thằng vô dụng ,coi nó có phải núm ruột cuủa mày không .

Nể thread này của SL ,tao Cha mày chưởi mày nhiêu thôi .

Nhục nhã cái mặt chưa thằng bại não thấthọc .
@Thathoc
Junior Member
Join Date: Nov 2017
Số Điểm: 103
Old 11-24-2017 , 06:49 AM     @Thathoc est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by DiecDauBuoi
thằng khốn nạn thất học đúng là dân vô học low life , cả ngày Lễ cũng không có gì làm cho gia đình , lết lên bếp Vietfun gây với phụ nữ đàn bà , không biết gia đình mày , vợ mày con ÔngMật nó có bò vô nó đọc mày bị đàn bà chưởi ,trùm quần lên đầu màyb , nhục mặt nhễ thằng thâthhọc .

Mày bị mod rọ trói mõ hết mấy thắng , chắc bị trầm cảm tự ti giữ ha , vô đây không bao giờ thấy mày dám n gữa cái mặt lớn tiếng với đàn ông ,mày chỉ biết bò theo hưởi quần của đàn bà .
Hết hưỡi quần của Nick Tại Sao Buồn , hồi xưa bị sis đó chuỏi không còn mồ mã để mà đào , rồi mày bò theo hưỏi quần đám phụ nữ khác , ăn xong lết vô chỉ dám lết theo moi móc phụ nữ , đếu dám le lưỡi liếm mấy thằng đàn ông , chắc sợ nó quánh con gaí mẹ mày nhìn mày không ra .

Đụ má thằng chó như mày , gây cho đã ,bị chưởi như chó ,xong quay ra ra thread nịnh bợ , cũng như gây với Rắn tao rồi gây với Sương lùn ,gây với bà Nhớ , rúc cuộc mày bị trùm mấy nchục cái quần lên đầu , xong vài buữa sau mày bò ra nịnh nọt làm quen , đúng là thứ cặn bã .


Mấy hôm trước tao chưỏi mày ,lôi mồ mã cha mẹ mày lên đào xới mà mày cũng không biết nhục cho cha mẹ mày.

Chưởi nhiêu đó ,tao nghĩ mày với mồ mã dòng họ mày cũng đủ nhục cả năm rồi Deo' thèm ỉa vô mặt mày nữa ,tốn hơi .

Mày không biết chưởi lộn thì câm họng đi ,viết thì không quá 2 chục câu , địt má mày ,toàn đi chôm câu của tao viết xong dán vô làm bùa hộ mạng cho con gasí mẹ đã chết của mày .

àh , còn nữa , đàn ông yếu sinh lý như mày , hèn chi con vợ nó lẹo tẹo với ông hàng xóm , mày lo đi khám DNA đi thằng vô dụng ,coi nó có phải núm ruột cuủa mày không .

Nể thread này của SL ,tao Cha mày chưởi mày nhiêu thôi .

Nhục nhã cái mặt chưa thằng bại não thấthọc .
DM cai con lơn mã mẹ may rắn. Mấy bú chim thằng phi chưa đa sao lai thích bu chim ong mã nội may ở VF nữa sao?

Cai thứ đâu trâu mặt ngựa mã me may may chửi cha chửi mẹ may được chứ đừng chu ai ngoai đời nghe con mặt ngựa kia. Có ngay chúng cho may ngậm củ nó nghe con.

Last edited by @Thathoc; 11-24-2017 at 06:53 AM..
DiecDauBuoi
Member
Join Date: Sep 2017
Số Điểm: 294
Old 11-24-2017 , 07:14 AM     DiecDauBuoi est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by @Thathoc
DM cai con lơn mã mẹ may rắn. Mấy bú chim thằng phi chưa đa sao lai thích bu chim ong mã nội may ở VF nữa sao?

Cai thứ đâu trâu mặt ngựa mã me may may chửi cha chửi mẹ may được chứ đừng chu ai ngoai đời nghe con mặt ngựa kia. Có ngay chúng cho may ngậm củ nó nghe con.
hahaha thằng lowlife đúng là lowlife .
Chờ Cha Rắn mày vô chuỏi cái mày đút đầu chó ra hứng Bánh Cứt của Cha Rắn cho cả nhà mày thưởng thức hahahaha

tao nói không sai , hèn gì Tịnh Tâm nói mày bị chúng chưởi má ày nhận mày không ra hahahaha .

Thôi thâthọc ơi , Bánh Cứt của Cha Rắn chỉ đủ nhét nhiêu đó cho 4 miệng ăn nhà màyn ,má mày với vợ mày với mày ,với đứa con hoang của ông hàng xóm Tiffany mà vợ mày ngoại tình đẻ ra thôi , chừng đó Bánh Cứt cũng đủ làm cho nhà mày thất điên bát đảo rổi , thiên hạ đọc thấy mày nhục nhã chớ không co ai nhục đâu hhahahaha .

ngồi đó chực nữa đi thằng yếu sinh lý vợ ngoại tình hahahahaha .

hahahahahaha


hahahahahahah.
@Thathoc
Junior Member
Join Date: Nov 2017
Số Điểm: 103
Old 11-24-2017 , 08:19 AM     @Thathoc est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by DiecDauBuoi
hahaha thằng lowlife đúng là lowlife .
Chờ Cha Rắn mày vô chuỏi cái mày đút đầu chó ra hứng Bánh Cứt của Cha Rắn cho cả nhà mày thưởng thức hahahaha

tao nói không sai , hèn gì Tịnh Tâm nói mày bị chúng chưởi má ày nhận mày không ra hahahaha .

Thôi thâthọc ơi , Bánh Cứt của Cha Rắn chỉ đủ nhét nhiêu đó cho 4 miệng ăn nhà màyn ,má mày với vợ mày với mày ,với đứa con hoang của ông hàng xóm Tiffany mà vợ mày ngoại tình đẻ ra thôi , chừng đó Bánh Cứt cũng đủ làm cho nhà mày thất điên bát đảo rổi , thiên hạ đọc thấy mày nhục nhã chớ không co ai nhục đâu hhahahaha .

ngồi đó chực nữa đi thằng yếu sinh lý vợ ngoại tình hahahahaha .

hahahahahaha


hahahahahahah.
ĐM chỉ có những kể thích ăn noi, hanh động Loan luận như may mới có đời sống lowlife.

Ta nói đàn ong hơn thua chi voi đàn bà trong loi qua tiếng lai. Đối với con mặt ngựa lùn rắn may có xứng đáng làm đàn ba không.

Tao o hiểu may chửi hết members VF những lời mất day loan luan lowlife cua may.

Cai lờ của may thui đừng để ảnh hưởng tới cai miệng của may. Thang phi thot may o đã xuống south LA tim máy thằng Mỹ đen thot lờ con mã mẹ mặt ngựa lun Rặn.
Reply


Thread Tools
Display Modes

 
Forum Jump



All times are GMT -7. The time now is 04:53 PM.


Powered by vBulletin® Version 3.8.6
Copyright ©2000 - 2017, Jelsoft Enterprises Ltd.