VietFun For All   Quick Language Chooser:

Go Back   VietFun For All > Nhà Bếp > Recipes (Nấu Ăn)

PlumBlossom
Số Điểm: 124
Old 06-16-2019 , 11:04 AM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
There are many type of crazies out there in the world. From my experience with 1 of the crazy maniac in here, has triggered my interest in learning more to why this certain person behaved this way.

Let’s define what some of these terms mean:

1. Mania- characterized by overly excited and even hyper feeling. Periods of mania are marked by feelings of distraction(post, quote and reply to his own quote), irritability(irritated if he doesn’t get what he wants), and excessive confidence(that he’s the “crab pincer” of the universe aka cang cua cua vu tru)

2. Social anxiety disorder- this involve extreme fear of a specific object or situation in the environment. In CrazyWind’s case, it’s fear of Chinese people, Chinese words, Chinese arts and anything Chinese. When confronted by these phobic object, he may experience rapid heart rate and even dying so he has to act out by cursing and accusing by bouncing his crazy ass around like there’s no tomorrow.

3. Acute Stress disorder- characterized by emergence of severe anxiety after exposure to a traumatic event, in CrazyWind’s case, severe whipping and beating from his cougar dad during childhood parenting. During this episode of attacks, he would experience a sense of altered reality (thought this country is Vietnam and expected everyone to speak the language), with vivid flashbacks as if the event was reoccurring (the constant cougar parenting/whipping and beating from his cougar dad).

That’s it for now. More to come....if I have time tomorrow.

Google Translate:

Có rất nhiều loại crazies trên thế giới. Từ kinh nghiệm của tôi với 1 trong những kẻ điên khùng ở đây, đã kích thích tôi tìm hiểu thêm về lý do tại sao người này lại cư xử theo cách này.

Hãy để Lừa định nghĩa một số thuật ngữ này có nghĩa là gì:

1. Mania- đặc trưng bởi cảm giác quá phấn khích và thậm chí siêu cảm giác. Các giai đoạn hưng cảm được đánh dấu bằng cảm giác mất tập trung (đăng, trích dẫn và trả lời trích dẫn của chính mình), cáu kỉnh (cáu kỉnh nếu anh ta không có được những gì anh ta muốn), và sự tự tin quá mức (rằng anh ta là người gác cua cang cua cua vu tru)

2. Rối loạn lo âu xã hội - điều này liên quan đến nỗi sợ hãi tột cùng về một đối tượng hoặc tình huống cụ thể trong môi trường. Trong trường hợp CrazyWind, nó sợ người Trung Quốc, từ Trung Quốc, nghệ thuật Trung Quốc và bất cứ điều gì Trung Quốc. Khi đối mặt với những vật thể ám ảnh này, anh ta có thể bị nhịp tim nhanh và thậm chí tử vong nên anh ta phải hành động bằng cách nguyền rủa và buộc tội bằng cách nảy cái mông điên cuồng của mình như thể không có ngày mai.

3. Rối loạn căng thẳng cấp tính - đặc trưng bởi sự xuất hiện của sự lo lắng nghiêm trọng sau khi tiếp xúc với một sự kiện đau thương, trong trường hợp CrazyWind, bị đánh và đánh đập dữ dội từ người cha của mình trong thời gian làm cha mẹ. Trong tập tấn công này, anh ta sẽ trải nghiệm cảm giác thực tế bị thay đổi (nghĩ rằng đất nước này là Việt Nam và mong mọi người nói ngôn ngữ này), với những hồi tưởng sống động như thể sự kiện đang diễn ra (sự thay đổi / đánh đòn và đánh đập liên tục của anh ta cha).

Rằng nó bây giờ. Nhiều hơn nữa .... nếu tôi có thời gian vào ngày mai.
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 11:07 AM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
4. Communication disorders are those that impact the ability to use, understand, or detect language and speech. There are 4 different subtypes of communication disorders: language disorder, speech sound disorder, childhood onset fluency disorder (stuttering), and social (pragmatic) communication disorder.

In CrazyWind’s case, he resorts to the use of profanity and racial slurs. The cause of this could be related to one of the subtypes above or all.

As for the tiger parenting, he came from a poor family with no or minimal education. His tiger dad probably couldn’t understand and didn’t know why his cub was always irrational where he’d always resort to punching, kicking and using profanity when trying to get get what he wanted or get his point straight. Tiger dad took this as his cub was being hard headed, stupid or “loss teach” so he would always beat the crap out of this bad mudda focker. 😱

Google translate:

4. Rối loạn giao tiếp là những rối loạn ảnh hưởng đến khả năng sử dụng, hiểu hoặc phát hiện ngôn ngữ và lời nói. Có 4 loại rối loạn giao tiếp khác nhau: rối loạn ngôn ngữ, rối loạn âm thanh giọng nói, rối loạn lưu loát ở trẻ em (nói lắp) và rối loạn giao tiếp xã hội (thực dụng).

Trong trường hợp CrazyWind, anh ta sử dụng những lời tục tĩu và phân biệt chủng tộc. Nguyên nhân của điều này có thể liên quan đến một trong các kiểu con ở trên hoặc tất cả.

Đối với việc nuôi dạy con hổ, anh ta xuất thân từ một gia đình nghèo không có hoặc có trình độ học vấn tối thiểu. Người cha hổ của anh ta có lẽ không thể hiểu và đã không biết tại sao đàn con của anh ta luôn bất hợp lý khi anh chàng luôn luôn dùng đến việc đấm, đá và sử dụng thô tục khi cố gắng đạt được điều mình muốn hoặc nói thẳng. Tiger cha đã nhận điều này khi đàn con của anh ta bị cứng đầu, ngu ngốc hoặc mất dạy dạy nên anh ta sẽ luôn luôn đánh bại những kẻ ngu ngốc này. 😱
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:13 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Impulse-control disorders are those that involve an inability to control emotions and behaviors, resulting in harm to oneself or others. These problems with emotional and behavioral regulation are characterized by actions that violate the rights of others such as destroying property or physical aggression and/or those that conflict with societal norms, authority figures, and laws.
There are several types of impulse-control disorders but I’ll mention 1 here since it describes CrazyWind just perfectly well.

5. Kleptomania- involves an inability to control the impulse to steal. People who have kleptomania will often steal things that they do not really need or that have no real monetary value. Those with this condition experience escalating tension prior to committing a theft and feel relief and gratification afterwards.

Crazywind, aka Super Crab Claw ( notice it’s singular and not plural, the other 1 got cut off by his tiger mom during cub training) of the Universe tend to steal complimentary items at hotels like soap, hair shampoos, conditioners, tea bags, and pen. Such things as Kleenex, toilet tissues and towels are not complimentary meaning you can not take them but he still do it. Not only that, he’d go stealing towels on carts that the maids left parked out in the hallway while cleaning other rooms. I’m not sure if this is nature or nurture but he find the thrill of stealing then bragging to his friends on VietFun.

You all should keep close eyes on this guy when he comes over to your house. 😱
If you catch him red handed, he won’t be able to control his aggression and will attack you like a mad dog that needs to be put down. 🙊 if you need to follow him, do so with caution without him knowing. He’s a sneaky little guy. Be super cautious when dealing or talking to him because he will twist your words and will make you the guilty person while he’s playing victim. He can get away with this pretty well. That’s why hotels haven’t found enough evidences to prosecute him yet and ban him from coming back for the rest of his life here on earth.

Btw: picture frames, bed sheets, comforter, tables and etc are not complimentary so please don’t take them.🙈

To be continued.......

Google translate:

Rối loạn kiểm soát xung lực là những rối loạn liên quan đến việc không thể kiểm soát cảm xúc và hành vi, dẫn đến tổn hại cho bản thân hoặc người khác. Những vấn đề về điều tiết cảm xúc và hành vi này được đặc trưng bởi các hành động vi phạm các quyền của người khác như phá hủy tài sản hoặc xâm lược thể xác và / hoặc những hành vi mâu thuẫn với các quy tắc xã hội, số liệu thẩm quyền và luật pháp.
Có một số loại rối loạn kiểm soát xung lực nhưng tôi sẽ đề cập đến 1 ở đây vì nó mô tả CrazyWind hoàn toàn tốt.

5. Kleptomania- liên quan đến việc không thể kiểm soát xung lực để đánh cắp. Những người mắc chứng đau bụng thường sẽ ăn cắp những thứ mà họ không thực sự cần hoặc không có giá trị tiền tệ thực sự. Những người có tình trạng này trải qua căng thẳng leo thang trước khi thực hiện hành vi trộm cắp và cảm thấy nhẹ nhõm và hài lòng sau đó.

Crazywind, hay còn gọi là Super Crab Claw (chú ý là số ít và không phải số nhiều, 1 người khác đã bị mẹ hổ của mình cắt đứt trong quá trình huấn luyện đàn con) của Vũ trụ có xu hướng ăn cắp các vật phẩm miễn phí tại các khách sạn như xà phòng, dầu gội đầu, dầu xả, túi trà và cây bút. Những thứ như Kleenex, khăn giấy vệ sinh và khăn tắm không có nghĩa là bạn không thể lấy chúng nhưng anh ấy vẫn làm. Không chỉ vậy, anh ấy còn đi ăn trộm khăn trên xe mà những người giúp việc bỏ lại ngoài hành lang trong khi dọn dẹp các phòng khác. Tôi không chắc đây là bản chất hay nuôi dưỡng nhưng anh ta tìm thấy sự hồi hộp của việc ăn cắp sau đó khoe khoang với bạn bè của mình trên VietFun.

Tất cả các bạn nên theo dõi sát sao anh chàng này khi anh ta đến nhà bạn. 😱
Nếu bạn bắt được anh ta tay đỏ, anh ta đã thắng được khả năng kiểm soát sự hung hăng của anh ta và sẽ tấn công bạn như một con chó điên cần phải hạ gục. Nếu bạn cần theo dõi anh ấy, hãy thận trọng mà không cần biết. Anh ấy là một chàng trai lén lút. Hãy cực kỳ thận trọng khi giao dịch hoặc nói chuyện với anh ta vì anh ta sẽ vặn vẹo lời nói của bạn và sẽ biến bạn thành kẻ có tội trong khi anh ta chơi trò nạn nhân. Anh ấy có thể thoát khỏi điều này khá tốt. Đó là lý do tại sao các khách sạn trú ẩn đã tìm thấy đủ bằng chứng để truy tố anh ta và cấm anh ta quay trở lại cho phần còn lại của cuộc sống ở đây trên trái đất.

Btw: khung tranh, ga trải giường, chăn bông, bàn, v.v. không miễn phí, vì vậy xin đừng lấy chúng.🙈

Còn tiếp.......
GioDauMua20
Platinum Member
Số Điểm: 4855
Old 06-16-2019 , 12:20 PM     GioDauMua20 est actuellement connect  search   Quote  
Con Chệt che mặt xấu xí ất lì bợ đít tên bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...")

nói lải nhải cái gì vậy bây ơi?

Con Chệt điên
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:22 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
1 last diagnosis for CrazyCrabClaw aka GioKhung of VietFun.

Another disorder that this mofo Crazywind also have is :

Personality disorders- characterized by an enduring pattern of maladaptive thoughts, feelings, and behaviors that can cause serious detriments to relationships and other life areas.

There’s 1 disorder that quite described him well is......tada... a disorder called:

Avoidant personality disorder- an enduring pattern of behavior related to social inhibition, feelings of inadequacy, and sensitivity to rejection that causes problems in work situations and relationships. People with the disorder show a pattern of avoidance due to fear of rejection or disapproval, which they experience as extremely painful.

When he pmed me asking to trade pics, I politely told him I don’t trade pics in private. I’m a married woman and by doing so, to me, is not right. If I don’t think it’s right then I won’t do it. Honestly, I’ve never traded pics with anyone in private before. In the past even before I was married, if I had, it was just with a few girls and that’s all. That was the first time
in my life where a man flipped out like a maniac just because I refused to their pic exchanging request. The one reason I don’t like exchanging pics in private is because I don’t know if that’s them or someone stolen pics on Facebook. The only truth to all is having them post in public. Like I mentioned in the past, I don’t even believe in myself, talking about trusting others.😱

I was shocked when “crazywindCrabClaw of the Universe “was furious!!!!! I didnt know what was going through his puny crazy brain and I tried to ignore everything like it never happened before.

Every single day, he would go on an angry tirade cussing and saying shiet about me and the Chinese people. We’re all human and have a certain level of patience. I lost it and one kind Mod was nice enough to ban that nick which was the end of it.

I never wanted to bring it back but that mofo seems to be on everyone of the new female members’ a ss, insulting one after another. I’m not trying to be a hero but have to show to the world that this crazy monkey is not as nice as everyone think he is. He will try to manipulate the person and if he doesn’t get his way due to a certain rejection, there will be resentment and he’ll never leave that person alone. If CrazyCrabClaw still wants to rock the boat, I might as well capsize it.

Another mental disorder for this GioKhungCrabClaw mofo.😱

Google translate:

1 chẩn đoán cuối cùng cho CrazyCrabClaw hay còn gọi là GioKhung của VietFun.

Một rối loạn khác mà Crazywind mofo này cũng có là:

Rối loạn nhân cách - được đặc trưng bởi một kiểu suy nghĩ, cảm xúc và hành vi không lành mạnh có thể gây ra những bất lợi nghiêm trọng cho các mối quan hệ và các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

Có một rối loạn khá giống với mô tả của anh ta là ...... tada ... một rối loạn được gọi là:

Rối loạn nhân cách tránh né - một mô hình hành vi lâu dài liên quan đến sự ức chế xã hội, cảm giác không thỏa đáng và nhạy cảm với sự từ chối gây ra vấn đề trong các tình huống và mối quan hệ công việc. Những người mắc chứng rối loạn thể hiện một mô hình tránh né do sợ bị từ chối hoặc không chấp thuận, điều mà họ trải qua là vô cùng đau đớn.

Khi anh ấy hỏi tôi về việc buôn bán những bức ảnh, tôi lịch sự nói với anh ấy rằng tôi không có bức ảnh thương mại riêng tư. Tôi là một phụ nữ đã có chồng và làm như vậy, với tôi, là không đúng. Nếu tôi không có ý nghĩ về điều đó thì đúng là tôi đã thắng. Thành thật mà nói, tôi không bao giờ giao dịch bức ảnh với bất cứ ai ở riêng tư trước đây. Trong quá khứ ngay cả trước khi tôi kết hôn, nếu tôi có, đó chỉ là với một vài cô gái và đó là tất cả. Đó là lần đầu tiên
trong cuộc sống của tôi, nơi một người đàn ông lật ra như một kẻ điên chỉ vì tôi từ chối yêu cầu trao đổi pic của họ. Một lý do khiến tôi không thích trao đổi các bức ảnh ở chế độ riêng tư là vì tôi không biết rằng đó là cách mà họ hay ai đó đã đánh cắp các bức ảnh trên Facebook. Sự thật duy nhất cho tất cả là để chúng được đăng ở nơi công cộng. Giống như tôi đã đề cập trong quá khứ, tôi không tin vào bản thân mình, nói về việc tin tưởng người khác.

Tôi đã bị sốc khi mà mad crazywindCrabClaw của vũ trụ đã tức giận !!!!! Tôi không biết những gì đang diễn ra trong bộ não điên cuồng của anh ấy và tôi đã cố gắng phớt lờ mọi thứ như chưa từng xảy ra trước đây.

Mỗi ngày, anh ta lại nổi giận chửi rủa và nói xấu về tôi và người dân Trung Quốc. Chúng tôi là con người và có một mức độ kiên nhẫn nhất định. Tôi đã mất nó và một loại Mod đủ tốt để cấm cái nick đó là kết thúc của nó.

Tôi không bao giờ muốn mang nó trở lại nhưng mofo đó dường như là trên tất cả các thành viên nữ mới, một người khác, xúc phạm nhau. Tôi không cố gắng trở thành một anh hùng mà phải cho thế giới thấy rằng con khỉ điên này không đẹp như mọi người nghĩ. Anh ta sẽ cố gắng thao túng người đó và nếu anh ta không có đường đi vì một sự từ chối nào đó, sẽ có sự oán giận và anh ta sẽ không bao giờ để người đó yên. Nếu CrazyCrabClaw vẫn muốn khuấy động chiếc thuyền, tôi cũng có thể lật úp nó.

Một rối loạn tâm thần khác cho GioKhungCrabClaw mofo.😱
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:25 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by GioDauMua20
Con Chệt che mặt xấu xí ất lì bợ đít tên bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...")

nói lải nhải cái gì vậy bây ơi?

Con Chệt điên
ThangGiokhungCangNgoeZeroDimension mo*’i sach’ ngoe vo^ hoi? 1 cach’ ngu -dan.

May con ko cam’ on tau Gio’Khung for taking the time to google translate cho may hieu.
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:29 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
I lost count of how many mental disorders this mofo has so....I won’t number them anymore.

The next disorder CangCuaVuTruGioKhung has is....

Histrionic personality disorder is characterized by shallow emotions, attention-seeking, and manipulative behavior.

Personality disorders tend to appear in adolescence or early adulthood(probably when CrazyWind mofo was 10) , continue over many years, and cause a great deal of distress. During that time they can cause enormous conflict with other people, cause relationships to fail (mofo Crazywind was always on edge with abnormal outbursts of anger where he did the most unremarkable thing and that was laying hands on his ex wife without any reason, a black belt instructor, to beat the nuoc ma(m’ out of him;hence divorce) or prevent them from developing in the first place(mentally challenged with a brain the size of an amoeba) interfere with someone's ability to function appropriately in social situations (can’t differentiate what’s right and wrong and accuse people for his own failure, in marriage and work) get in the way of reaching life goals.

A little story about KhungGioCangCuaVuTru:

He has this personality disorder since birth. It’s inherent that his craziness are a combination of genetic and environmental influences. His genes made him vulnerable to develop this personality disorder and his life situation to trigger the actual development.

There are certain factors seem to increase the risk of developing or triggering personality disorders, including:

A. Family history of personality disorders or other mental illness

B. Low level of education and lower social and economic status

C. Verbal or physical abuse during childhood

D. Neglect or an unstable or chaotic family life during childhood

E. Variations in brain chemistry and structure

Its certain that he acquired all of the factors mentioned above.

Let’s breakdown each individually so we can probe into his brain to see what really happened.

Google translate:

Tôi đã mất không biết có bao nhiêu rối loạn tâm thần mà mofo này đã mắc phải .... Tôi đã giành được số lượng chúng nữa.

Rối loạn tiếp theo CangCuaVuTruGioKhung có là ....

Rối loạn nhân cách mô học được đặc trưng bởi cảm xúc nông cạn, tìm kiếm sự chú ý và hành vi thao túng.

Rối loạn nhân cách có xu hướng xuất hiện ở tuổi thiếu niên hoặc trưởng thành sớm (có lẽ khi CrazyWind mofo lên 10), tiếp tục trong nhiều năm và gây ra rất nhiều đau khổ. Trong thời gian đó, họ có thể gây ra xung đột lớn với những người khác, khiến các mối quan hệ không thành công (mofo Crazywind luôn nổi giận với những cơn giận dữ bất thường khi anh ta làm điều không đáng có nhất và đó là đặt tay lên vợ cũ mà không có lý do gì, một màu đen người hướng dẫn vành đai, để đánh bại nuoc ma (m 'ra khỏi anh ta, do đó ly dị) hoặc ngăn họ phát triển ngay từ đầu (bị thách thức về mặt tinh thần với kích thước của một con amip) can thiệp vào khả năng của ai đó để hoạt động thích hợp trong các tình huống xã hội ( không thể phân biệt được điều gì đúng và sai và buộc tội mọi người vì sự thất bại của chính mình, trong hôn nhân và công việc) có được trong cách đạt được mục tiêu cuộc sống.

Một câu chuyện nhỏ về KhungGioCangCuaVuTru:

Anh mắc chứng rối loạn nhân cách này từ khi sinh ra. Nó có bản chất rằng sự điên rồ của anh ta là sự kết hợp của ảnh hưởng di truyền và môi trường. Các gen của anh ta khiến anh ta dễ bị rối loạn nhân cách này và hoàn cảnh sống của anh ta để kích hoạt sự phát triển thực tế.

Có một số yếu tố dường như làm tăng nguy cơ phát triển hoặc gây ra rối loạn nhân cách, bao gồm:

A. Tiền sử gia đình bị rối loạn nhân cách hoặc bệnh tâm thần khác

B. Trình độ học vấn thấp và tình trạng kinh tế xã hội thấp

C. Lạm dụng bằng lời nói hoặc thể xác trong thời thơ ấu

D. Bỏ bê hoặc cuộc sống gia đình không ổn định hoặc hỗn loạn trong thời thơ ấu

E. Biến thể trong hóa học và cấu trúc não

Chắc chắn rằng ông có được tất cả các yếu tố được đề cập ở trên.

Hãy chia nhỏ từng cá nhân để chúng ta có thể thăm dò não của anh ấy để xem điều gì đã thực sự xảy ra.
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:31 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Crazywind came from a poor family where he didn’t get enough nutrition from his mom during her pregnancy. White rice with salt and pepper don’t have enough nutritional values but somehow, she was able to carry this mofo to full term. Nutrition plays an important factor during pregnancy. Lacking 1 or more may result in having a crazy mofo child like GioKhung, as you can see.

Coming from a poor working class family, his tiger parents had high expectations on this mofo GioKhung. He get lots of beating from tiger parents during cub training , unbeknownst to tiger dad that this mofo cub of his, GioKhung has a learning disability due to insufficient nutrition while in the womb.

At the age of 5, Giokhung had tourette’s syndrome and every word that came out of his mouth are bad words. 🙊 He would chui cha man me no’ when trying to communicate. Angry and tired with no patience, Tiger mom (housewife) would curse, kick and beat GioKhung daily from dawn to dusk but that didn’t stop him or make him any smarter. When tiger dad came home from his hard day working on the rice field, Giokhung ran to him crying and tried to snitch on tiger mom of his beating. He would say, “du me may, du me tau, du me me con me kia danh’ tau. Me tau nghe con me. Tau ke^’ ben kiu dan tau di bac si tam ly, du du, me me”. That’s all that came out of his mouth...just du du doo doo me me mi mi. 🙊 tiger dad got upset with this “loss teach” son of a bit’ then smacked him really hard on the face which sent him flying across the room, hit the wall and fell down; hence, khung het thuoc chua today.

Giokhung had a rough childhood growing up. He had no friends and was a sore a ss loner. His only friend was a rock. One unfortunate day, a Chinese boy happened to walk by when Giokhung was molesting his rock....yep...even a rock, cung khong chiu tha....😱 The Chinese kid asked him what he was doing. Embarrassed, Giokhung got furious and started cussing the boat out of that Chinese kid. He threatened to this kid that if this kid don’t keep his mouth shut, he would forever curse all his boat people until his last breath. 🙊 The kid never told anyone but since Giokhung also suffered from severe paranoia.......to be continued

Stay tune guys because the best is more to come. Sooner the whole world will see the true color of this son of a bit’ mofo named.....CangCuaVuTruGioKhung🙊🙈🙉

Google translate:

Crazywind xuất thân từ một gia đình nghèo nơi anh đã không nhận đủ dinh dưỡng từ mẹ trong thời gian mang thai. Gạo trắng với muối và hạt tiêu don có đủ giá trị dinh dưỡng nhưng bằng cách nào đó, cô đã có thể mang mofo này đến hạn. Dinh dưỡng đóng một yếu tố quan trọng trong thai kỳ. Thiếu 1 hoặc nhiều hơn có thể dẫn đến việc có một đứa trẻ mofo điên rồ như GioKhung, như bạn có thể thấy.

Xuất thân từ một gia đình lao động nghèo, cha mẹ hổ của ông đã kỳ vọng rất cao vào mofo GioKhung này. Anh ta bị đánh rất nhiều từ bố mẹ hổ trong quá trình huấn luyện đàn con, không biết đến bố hổ rằng chú chó mofo này của mình, GioKhung bị thiểu năng học tập do không đủ dinh dưỡng khi còn trong bụng mẹ.

Khi lên 5 tuổi, Giokhung mắc hội chứng Tourette và mọi từ phát ra từ miệng anh đều là những từ xấu. Anh ấy sẽ chui cha tôi không có người nào khi cố gắng giao tiếp. Tức giận và mệt mỏi không có kiên nhẫn, mẹ Tiger (bà nội trợ) sẽ nguyền rủa, đá và đánh GioKhung hàng ngày từ sáng đến tối nhưng điều đó đã ngăn anh ta hoặc khiến anh ta thông minh hơn. Khi cha hổ về nhà sau một ngày làm việc vất vả trên ruộng lúa, Giokhung chạy đến khóc và cố gắng rúc vào hổ mẹ vì bị đánh. Anh sẽ nói, tiếng du du may may, du me tau, du me me con me kia danh thùng tau. Me tau nghe con tôi. Tau ke ^ đối với ben kiu dan tau di bac si tam ly, du du, me me. Rằng tất cả những gì phát ra từ miệng anh ta ... chỉ là du du doo doo me me mi mi. Dad cha hổ đã buồn bã với sự mất mát này dạy con trai của một chút, sau đó đập mạnh vào mặt nó khiến nó bay khắp phòng, đập vào tường và ngã xuống; do đó, khung het thuoc chua hôm nay.

Giokhung có một tuổi thơ khó khăn lớn lên. Anh ta không có bạn bè và là một kẻ cô độc. Người bạn duy nhất của anh là một tảng đá. Một ngày không may, một cậu bé người Trung Quốc tình cờ đi ngang qua khi Giokhung đang quấy rối hòn đá của mình .... vâng ... thậm chí là một tảng đá, cung khong chiu tha .... Đứa trẻ Trung Quốc hỏi anh ta đang làm gì. Xấu hổ, Giokhung nổi giận và bắt đầu chửi thuyền ra khỏi đứa trẻ Trung Quốc đó. Anh ta đe dọa đứa trẻ này rằng nếu đứa trẻ này không giữ im lặng, anh ta sẽ mãi mãi nguyền rủa tất cả những người đi thuyền cho đến hơi thở cuối cùng. Kid Đứa trẻ không bao giờ nói với ai nhưng vì Giokhung cũng bị hoang tưởng nặng ....... phải tiếp tục

Hãy theo dõi các chàng trai bởi vì điều tốt nhất sẽ đến. Sớm hơn cả thế giới sẽ thấy màu sắc thực sự của người con trai hơi mofo này tên là ..... CangCuaVuTruGioKhung

GioDauMua20
Platinum Member
Old 06-16-2019 , 12:34 PM     GioDauMua20 est actuellement connect  search   Quote  
Lải nhải như 1 con Chệt điên

Đi bợ đít tên bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...") đi Chệt cái
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:40 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Quote :
Lải nhải như 1 con Chệt điên

Đi bợ đít tên bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...") đi Chệt cái
I know you’re loving all of the attention cho nen may moi le^’t ngoe vo^ nghe tau ke^? chuyen doi may cho may nghe -do’ thang mofoGioKhungCangNgoeVuTruNoDimension kia.😱
GioDauMua20
Platinum Member
Old 06-16-2019 , 12:43 PM     GioDauMua20 est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by PlumBlossom
I know you’re loving all of the attention cho nen may moi le^’t ngoe vo^ nghe tau ke^? chuyen doi may cho may nghe -do’ thang mofoGioKhungCangNgoeVuTruNoDimension kia.😱

Lải nhải, lải nhải dài dòng như 1 con Chệt Cái điên

Chẳng có ma nào thèm đọc

Đi bợ đít thèng bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...") đi con Chệt Cái điên
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:43 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Until thanggiokhung rung. nghoe va crawl back into whatever hole he came from thi minh se~ stop.😱
GioDauMua20
Platinum Member
Old 06-16-2019 , 12:45 PM     GioDauMua20 est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Until thanggiokhung rung. nghoe va crawl back into whatever hole he came from thi minh se~ stop.😱

"Stop" cái con điên Chệt nhà mày con khùng Chệt

Đúng là Chệt Cái điên.
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:45 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Quote :
Lải nhải, lải nhải dài dòng như 1 con Chệt Cái điên

Chẳng có ma nào thèm đọc

Đi bợ đít thèng bạo dâm O2 (luôn tru gào "LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC LON CAC ... CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON CHOI TET LON ...") đi con Chệt Cái điên
Co’ 1 ma mofokhungCangNgoeVuTruNoDimension vo^ -do’. 😱 Ngu vua phai thoi chu*’ thang mofo kia.😱
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:48 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Bua nay Father’s Day Sao ko le^’t ngoe di an voi con gai? 😱Them nghe tau ke^? chuyen qua’ phai le^t’ ngoe vo^ ngoi nghe phai ko ne?😱
GioDauMua20
Platinum Member
Old 06-16-2019 , 12:50 PM     GioDauMua20 est actuellement connect  search   Quote  
Quote :
Bua nay Father’s Day Sao ko le^’t ngoe di an voi con gai? 😱Them nghe tau ke^? chuyen qua’ phai le^t’ ngoe vo^ ngoi nghe phai ko ne?😱

Không biết con Chệt cái điên này viết cái gì
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:52 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Le^’t ngoe chay. vong vong tru treo’ nhu* 1 con cua -die^n la om som ngay -de^m gioi -da^u -di cho*i vo*’I con ga’i hay la no’ thay thang mofo ba no’ khung qua’ no’ cung tranh’.😱
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:54 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Quote :
Không biết con Chệt cái điên này viết cái gì
Tau. noi’ tieng nguoi , ko phai tieng crab, sao may hieu duoc ha, thang mofo GiokhungCangNghoeVuTrZeroDimension kia.😱
PlumBlossom
Old 06-16-2019 , 12:58 PM     PlumBlossom est dconnect  search   Quote  
Gioi tau phai di tam, roi getting ready to go out. Lac’ tau ranh? tau vo^ khieu ngoe may tiep. Ngoi -do’ cho -di nha, thang mofoGioKhungCangNgoeZeroDimension kia.😱