VietFun For All   Quick Language Chooser:

Go Back   VietFun For All > Technology Exchange

SG_sun
Số Điểm: 399
Old 05-26-2007 , 10:43 AM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by Roberttran
Bao nhieu nguoi tu Canada immigrate to U.S or vice versa I don't know.

Nhung nguoi tu Canada sang My phan lon la nhung nguoi doc than va sang de di lam chu khong o luon. O my tra cao hon cho nguoi chuyen mon va thue it hon. Nguoi lon tuoi khong sang My tai vi he thong y te khong mien phi cho nhung nguoi nay. Co gia dinh khong muon sang My boi vi he thong giao duc o day kem tu ngay duoi bac trung hoc va toi ac cao.

Nguoi My khong thich sang Canada boi vi khi hau lanh leo, thue cao hon, va luong cho chuyen mon thap hon. Neu My la thien duong so voi Canada thi dan Canada da o at chay sang o lau ben My tu lau roi. Tai sao dan Mexico phai vat va vuot bien gioi sang o lau ben My ma nguoi Canada chi can lai xe sang mot cach de dang ma ho khong lam.

Canada da nhieu nam lien duoc xep la nuoc co doi song cao nhat the gioi va nhung thanh pho co doi song cao nhat the gioi thi Canada da chiem ten den may thanh pho.

Tom lai, Giao duc o Canada tot hon o My, dieu nay la hien nhien khong the phu nhan duoc. toi ac it hon. nguoi dan lich su hon. y te mien phi nhung khong bang y te voi bao hiem tot o My. O canada thich hop cho con nit va dan di hoc cung nhu nguoi gia. O my thich hop cho dan da ra truong va di lam.

Overall, Canada is better than the U.S.
Yeah, it would be funny if one day you see Canadian compete with Mexican to work in your yard in the US of A because both does not have working permit. I would hire the Mexican because I know they would do a good job compare to the Canadian......US residents agree?
S2000
Số Điểm: 632
Old 05-26-2007 , 10:51 AM     S2000 est dconnect  search   Quote  
Ok, let say there are no immigration restriction among the industrialize nations, people could move and live in any country that they wanted. Which country would have the highest percentage of the people wanted to go there?

I think the list probably will be like this:

USA
Australia
Canada
U.K. (England)
Germany
Switzerland
Scandinavian countries (Norway, Denmark, Finland)
France
Japan
Vietnam?
Roberttran
Số Điểm: 48
Old 05-26-2007 , 10:56 AM     Roberttran est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by SG_sun
Yeah, it would be funny if one day you see Canadian compete with Mexican to work in your yard in the US of A because both does not have working permit. I would hire the Mexican because I know they would do a good job compare to the Canadian......US residents agree?
This will never, never and never happen. German scientist Karl voker exclaimed :" die Ausbildung der Vereinigten Staaten ist so schlecht. Leute der Vereinigten Staaten sind so scheublich. Die Verbrechensquote der Vereinigten Staaten ist so hochwhen" he came to work in the U.S. I think Canadians think the same.
saplaychong
Số Điểm: 16
Old 05-26-2007 , 11:01 AM     saplaychong est dconnect  search   Quote  
biet truoc em da lay viet kieu Canada roi. Em da lam khi di sang My de tung dem nghe tieng tho dai.... tha cuoc doi em da biet truoc thi gio nay em o canada.
thuongbac
Số Điểm: 64
Old 05-26-2007 , 11:25 AM     thuongbac est dconnect  search   Quote  
I think Canadian-Vietnamese have a much better education than American-Vietnamese. No doubt about this.

This is the theorem:

With little knowledge and much money you can get degree in the U.S

With little money and much knowledge you can get degree in Canada

with little knowledge and little money you can get degree in Vietnam.
traidaukho
Số Điểm: 67
Old 05-26-2007 , 11:32 AM     traidaukho est dconnect  search   Quote  
anh oi neu em khong co kien thuc gi ca ma chi co tien thoi thi em co lay duoc bang dai hoc o My khong vay? Neu duoc thi em lay mot cai bang ve treo tren tuong cho no nang mat may voi khach den nha. em thi nghe nhieu nguoi noi la chi mot chut kien thuc la co the co bang dai hoc my nhung ma em thi khong co kien thuc gi ca. em moi sang my duoc may thang thoi.
SG_sun
Old 05-26-2007 , 12:15 PM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
Cuba have free health care, better education and much less crime rate (at least that what they claim).
But I seen lot of Cuban trying and dying to get to the US...
So much for free health care...better education..etc...it all BS.
You have money you are the king.....
traidaukho
Old 05-26-2007 , 12:25 PM     traidaukho est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by SG_sun
Cuba have free health care, better education and much less crime rate (at least that what they claim).
But I seen lot of Cuban trying and dying to get to the US...
So much for free health care...better education..etc...it all BS.
You have money you are the king.....
anh sg-sun oi!

em da chon bo cs vn roi em khong muon song duoi cong san cuba dau. anh chi cho em lay cai bang dai hoc o my di anh.
SG_sun
Old 05-26-2007 , 12:41 PM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by traidaukho
anh sg-sun oi!

em da chon bo cs vn roi em khong muon song duoi cong san cuba dau. anh chi cho em lay cai bang dai hoc o my di anh.
Cha noi gion hoai`, nghe tui nay` noi' ma` cung~ tin ha~, lam` sao ma` de~ mua bang` o My~ day. Nhung ma`thoi tui co' cai' bang` MS o Canada ne`, mua khg? ban' lai cho...xoa' ten tui roi` bo ten "cha noi" vao` la` em ru thoi...nhung ma` chi? de~ treo tuong` cho oai thoi chu' dem di lam`bi phat' hien. nguoi` ta danh' bo~ me. do'.
SG_sun
Old 05-26-2007 , 01:04 PM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
Just a joke for fun.

An American, a Vietnamese and a Canadian were in a terrible car accident. They were all brought to the same emergency room, but all three of them died before they arrived. Just as they were about to put the toe tag on the American, he stirred and opened his eyes. Astonished, the doctors and nurses present asked him what happened.

"Well," said the American, "I remember the crash, and then there was a beautiful light, and then the Canadian and the Vietnamese and I were standing at the gates of heaven. St. Peter approached us and said that we were all too young to die, and that for a donation of $100, we could return to the earth."

He continued, " So of course, I pulled out my wallet and gave him the $100, and the next thing I knew I was back here."

"That's amazing!" said one of the doctors, "But what happened to the other two?"

"Last I saw them," replied the American, "the Vietnamese was haggling over the price and the Canadian was waiting for the government to pay for his."
nguyencaoky-
Số Điểm: 53
Old 05-26-2007 , 01:07 PM     nguyencaoky- est dconnect  search   Quote  
bang dai hoc my dang on sale. mai dzo, mai dzo, nhanh chan thi con cham chan thi het

trung hoc $5000
cu nhan $15000
cao hoc $25000
tien si $50000
SG_sun
Old 05-26-2007 , 01:16 PM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
more joke....
A Canadian, Osama bin Ladin and Uncle Sam
Three guys, a Canadian, Osama bin Ladin and Uncle Sam are out walking together one day. They come across a lantern and a Genie pops out of it. "I will give each of you each one wish, that's three wishes total," says the Genie.
The Canadian says, "I am a farmer, my dad was a farmer, and my son will also farm. I want the land to be forever fertile in Canada." With a blink of the Genie's eye, 'POOF' the land in Canada was forever made fertile for farming.
Osama bin Ladin was amazed, so he said, "I want a wall around Afghanistan, so that no infidels, Jews or Americans can come into our precious state." Again, with a blink of the Genie's eye, 'POOF' there was a huge wall around Afghanistan.
Uncle Sam (a former civil engineer) asks, "I'm very curious. Please tell me more about this wall." The Genie explains, "Well, it's about 15,000 feet high, 500 feet thick and completely surrounds the country; nothing can get in or out---virtually impenetrable."
Uncle Sam says, "Fill it with water."

MiMi1973
Số Điểm: 33
Old 05-26-2007 , 01:25 PM     MiMi1973 est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by nguyencaoky-
bang dai hoc my dang on sale. mai dzo, mai dzo, nhanh chan thi con cham chan thi het

trung hoc $5000
cu nhan $15000
cao hoc $25000
tien si $50000
co that khong vay? lam gi ma gia re qua vay? cach day khong lau o tren tv co dang tin mot ong CEO o my co bang Ph.D o mot truong ma khong bao gio ong phai vo lop hay lam exams va thesis gi ca. ong tra hon $100,000 cho cai bang Ph.D do.
traidaukho
Old 05-26-2007 , 01:44 PM     traidaukho est dconnect  search   Quote  
troi oi bang o My mac qua vay. kiem tien o day dau co de dau. biet chung nao moi danh du tien day.
saplaychong
Số Điểm: 16
Old 05-26-2007 , 01:52 PM     saplaychong est dconnect  search   Quote  
bay gio slc moi hieu la tai sao hoi do viet kieu o my ve ai cung la bac si, ky su ca. co nguoi mang ca bang ra.
thisi
Số Điểm: 80
Old 05-26-2007 , 02:17 PM     thisi est dconnect  search   Quote  
cung tuy thoi em oi. co nguoi la ky su that nhung cung co nguoi o ben nay lam nails hay bo pizza nhung ve cung keu la lam cho NASA hay IBM. viet kieu my da so ve vn la mang theo luu dan, thuoc no^~ nhieu lam nhung o vn bay gio ho ranh lam roi.
Bearpaukid
Số Điểm: 76
Old 05-26-2007 , 06:11 PM     Bearpaukid est dconnect  search   Quote  
Roberttran,

Je crois que nous devrions nous arrêter ici. nous ne voulons pas gaspiller notre temps. ces gens sont très entêtés. ils sont très stupides. laissez les ignorent. ils sont très impolis. l'espoir de discuter avec vous plus tard.

avec tout mon respect
SG_sun
Old 05-26-2007 , 06:20 PM     SG_sun est dconnect  search   Quote  
Quote :
Originally Posted by Bearpaukid
Roberttran,

Je crois que nous devrions nous arrêter ici. nous ne voulons pas gaspiller notre temps. ces gens sont très entêtés. ils sont très stupides. laissez les ignorent. ils sont très impolis. l'espoir de discuter avec vous plus tard.

avec tout mon respect
Yeah, me cung~ nghi~ nhu vay...Tui. Canadian phan` dong la` dan farmers thi` noi' chuyen lam` chi cho met....di noi' voi' moose chac' con`vui hon...
Protect the Queen.....
Roberttran
Số Điểm: 48
Old 05-27-2007 , 09:11 AM     Roberttran est dconnect  search   Quote  
à Bearpaukid,

Le merci pour m'écrire les mots agréables. nous sommes très des professionnels. nous ne voulons pas nous disputer avec les gens ici. Je travaille dans la recherche et le développement, mon champ est magnetics. quelle est votre profession ? Je voyage dans le monde beaucoup. où vivez-vous ? J'ai fini aller maintenant. Parlez-vous plus tard.

Merci
emgai23
Số Điểm: 34
Old 05-27-2007 , 10:57 PM     emgai23 est dconnect  search   Quote  
nghe may anh chi o day ban tan du doi qua. vay la viet kieu o my chac ngu hon nguoi Viet o viet nam minh qua. co phai my thua tran o VN da chung to rang cac truong dai hoc o vn gioi hon o my?